Thursday, April 11, 2019


मीट इंडियाज पॅशनिस्टास अहवालातून देशभरातील भारतीयांची पॅशनवर आधारित मैत्री स्पष्ट
      सिंगापूर टुरिझम बोर्डने केलेल्या सर्वेक्षणाच्या अनुसारपॅशनिस्टची वैशिष्ट्ये मुंबई  नवी दिल्ली येथे अधिक प्रकर्षाने दिसूनयेतात

11 एप्रिल76.2% मुंबईकर  82.4% दिल्लीकर त्यांच्या मासिक उत्पन्नातील काही भाग त्यांची पॅशन पूर्ण करण्यासाठी खर्च करतातकुटुंबीयांना,मित्रमंडळींना किंवा कामाच्या ठिकाणच्या सहकाऱ्यांना माहीत नसू शकतीलअशा आपल्या पॅशनगुप्त आवडी किंवा छंद आहेतअसे सर्वेक्षणामध्ये सहभागीझालेल्यांपैकी प्रत्येक शहरातील दोन तृतियांश जणांनी (दिल्ली - 63.4%  मुंबई – 73.4%) सांगितले.
पॅशन पूर्ण करण्यासाठी पगारातील काही भाग खर्च करण्यासाठी एक तृतियांशहून अधिक मुंबईकर (34.9%)  एक चतुर्थांशहून अधिक दिल्लीकर (25.2%)तयार असतातसहापैकी एक मुंबईकर (15.8% आठपैकी एक दिल्लीकर (12.4%) यांनी सांगितले कीसोशल मीडियावरील त्यांचे ‘फ्रेंड्स’, ‘लाइक्स’ फॉलोअर्स’ हे एकसमान छंद वा आवडी यावर आधारित असतात.
आजव्यक्तीच्या जीवनामध्ये पॅशन महत्त्वाची भूमिका बजावतेदेशभरसामाजिक जीवनात कोणालाही पहिल्यांदा भेटत असतानास्वतःची ओळख करूनदिल्यावर संवादाचे विषय आपल्या आवडीनिवडी किंवा छंद हे असतातअसे सर्वेक्षणात सहभागी झालेल्या एक तृतियांशहून अधिक जणांनी (36.5%) सांगितले
पैसे  वेळेचे व्यवस्थापन याबाबतचा व्यक्तीचा दृष्टिकोनआणि अनेकदा स्वतःची माहिती त्यांच्या पॅशनकडे झुकणारी असतेसिंगापूर टुरिझन बोर्डने केलेल्या मीटइंडियाज पॅशनिस्टास या देशातील 14 शहरांतून घेतलेल्या प्राथमिक माहितीवर आधारित असणाऱ्या[1] नव्या संशोधनामध्येकौटुंबिक दर्जाकरिअर  राहण्याचेठिकाण वा मूळ गाव अशा पारंपरिक माहितीच्या पलीकडे जाऊन भारतीय आता कशा प्रकारे नव्या भूमिकाव्याख्या  नाती याकडे पाहत आहेतहे अधोरेखित केलेआहे
उदाहरणार्थछंद किंवा आवडीनिवडी या आधारे मैत्री करतोअसे सांगणाऱ्या सर्वेक्षणातील सहभागींचे प्रमाण दिल्ली (24.3%), कोलकाता (19.2%)  पुणे(21.4%) येथे राष्ट्रीय सरासरीपेक्षा (17.98%) अधिक होतेछंद किंवा आवडीनिवडींनुसार मैत्री करण्याचे प्रमाण मुंबई  जयपूर या शहरांत तर याहून अधिक,अनुक्रमे 30.6%  30.2% होतेया उलट, मैत्रीच्या बाबतीत अहमदाबाद पारंपरिक आहे आणि 74.3% व्यक्ती त्यांच्या शेजाऱ्यांशी मैत्री करतात.
अहवालामध्ये नमूद केलेली एक रंजक बाब म्हणजेसर्वेक्षण करण्यात आलेल्या सर्व शहरांनी त्यांच्या पॅशनच्या बाबतीत गुप्तता राखली असल्याचे आढळले असलेतरीदिल्ली (59.6%)जयपूर (62.1%)पुणे (59.7%)कोची (59.5%)  मुंबई (58.9%) या शहरांतील व्यक्ती त्यांच्या पॅशनबद्दल मित्रनातेवाईक  सहकारीयांच्यापासून अधिक गुप्तता राखत असल्याचे निदर्शनात आले आहेया तुलनेत राष्ट्रीय सरासरी 52.4% आहेगुप्तता राखण्याच्या बाबतीत हैदराबादमधील प्रमाणतब्बल 95.7% आहे.
हैदराबादमधील 95.2% सहभागींच्या मतेआपली पॅशन पूर्ण करण्यासाठी ते मासिक उत्पन्नातील 50% हून अधिक रक्कम खर्च करतातआणि 77.3% जण रोजचेकाम करत असताना त्यांच्या पॅशनबाबत रोज किंवा वीकेण्डला काम करतातपरंतुयाबाबत मित्रनातेवाईक  सहकारी यांना माहीत नसल्याचा दावा 64.4%जणांनी केला आहे.
सेकंडरी डाटाने या सर्व माहितीला दुजोरा दिला आहेया डाटाच्या अनुसार26% महिला केवळ एखाद्या ठिकाणाचा अनुभव घेण्यासाठीच नव्हेतर नव्या लोकांनाभेटण्यासाठी  नवी संस्कृती जाणून घेण्यासाठी सोलो ट्रिपवर जातात[2]. 27% महिलांनी सांगितलेछंद  पॅशन यांना वाव देण्यासाठी भविष्यात सोलो ट्रिपवर जाणारआहोत.[3]
एसटीबीचे प्रादेशिक संचालक (दक्षिण आशियामध्य पूर्व  आफ्रिकाजीबीश्रीथर यांनी स्पष्ट केले कीपॅशनिस्टा ही संकल्पना संचालक मंडळाच्या ब्रँडपॅशन मेड पॉसिबल” यास अनुसरून आहे आणि भारतीय स्वतःकडे कसे पाहतातत्यांचे कोणाशी सूर जुळतात आणि ते कोणत्या तरी अर्थपूर्ण बाबींमध्ये पॅशन कशीअवलंबतातयामध्ये डोकावणारी आहे.
त्यांनी सांगितले, “सिंगापूरमध्ये येणाऱ्या पाहुण्यांच्या संख्येमध्ये सर्वाधिक संख्या असणाऱ्यांमध्ये भारताचे तिसरे स्थान कायम आहे. 2018 मध्येआमच्या देशातभारतातून 1.4 दशलक्षहून अधिक व्हिजिटर आले. 2017 या वर्षाच्या तुलनेत त्यात 13% वाढ झालीपॅशन पूर्ण करण्यासाठी प्रवास करण्याचे लोकांचे प्

'इलू इलू' म्हणत एलीची मराठी चित्रपटात एंट्री

  'इलू इलू' म्हणत एलीची मराठी चित्रपटात एंट्री एकीकडे मराठी चित्रपट देशविदेशातील चित्रपट महोत्सवांमध्ये बाजी मारत आहेत, तर दुसरीकडे ...