Thursday, April 22, 2021

तुलसी कुमार यांना वैष्णो देवी मंदिरात गाण्याचे भाग्य मिळाले


तुलसी कुमार यांना वैष्णो देवी मंदिरात गाण्याचे भाग्य मिळाले

                                    or

नवरात्रीच्या शुभ मुहूर्तावर, वैष्णो देवी मंदिरात थेट काम करण्याची संधी मिळाल्यामुळे  तुलसी कूमार खूप धन्यता मानतात.

पारंपारिक नवरात्रीच्या 7 व्या दिवशी देवी दुर्गाच्या 9 अवतारांपैकी एक असलेल्या देवी कात्यायनीची भक्त पूजा करतात. आणि या निमित्ताने म्हणजेच 18 एप्रिल रोजी अष्टपैलू आणि प्रसिद्ध गायक तुलसी कूमार यांनी आपल्या गायनाने भाविक मंत्रमुग्ध केले.

या प्रसंगी बोलताना तुलसी कूमार म्हणाली, "मी जेव्हा फेब्रुवारीला माता राणीला भेटायला गेलो तेव्हा मला फोन आला आणि एका महिन्यातच मला नवरात्रीच्या या शुभ मुहूर्तावर माता राणीच्या घरी जावे लागले." गायन सादर करण्याची संधी मिळाली. या कुलूपबंदीत, मला आनंद आहे की मी दिलसे देवी दुर्गासाठी या पवित्र ठिकाणी कामगिरीने सुरुवात करुन एक गाणे गायले आहे. सध्या ज्या कठीण परिस्थितीत आपण तोंड देत आहोत त्या काळात मला वाटतं की सण आपल्याला एकत्र आणतात, आणि ते केवळ आशेचा आत्मा म्हणूनच काम करत नाहीत तर प्रार्थना करत असताना देवाकडून आशीर्वाद मिळवण्यास मदत करतात आणि करा आणि आशा करा की गोष्टी मिळेल आतापासून चांगले. लोकांना प्रोत्साहित करण्यासाठी आणि संकटाला सकारात्मक मार्गाने तोंड देण्याचा हा माझा छोटासा प्रयत्न आहे. आणि हे करण्यास सक्षम असणे माझ्यासाठी एक विशेषाधिकार आहे. आम्ही सुनिश्चित केले की सर्व आवश्यक खबरदारीचे पालन केले पाहिजे आणि सामाजिक अंतर राखले जाईल.

मी देवी वैष्णो देवीचा एक महान भक्त आहे, देवीच्या मंदिरात कामगिरीने वर्षाची सुरुवात करणे यापेक्षा चांगले काय असू शकते.

2021 हे तुळसीसाठी एक यशस्वी वर्ष ठरले आहे आणि या निमित्ताने आईच्या आशीर्वादाचा वर्षाव होतो. गेल्या वर्षी रिलीज झालेल्या सिंग एकेरींसह कादरचे नुकतेच रिलीज झाले होते, जे यापूर्वीच चार्टबस्टर बनले आहे, तर तन्हाई, मैं जीस दिन भुला दून, पहले प्यार का पहला गम, नाम, तेरे नाल ही तिची गाणी प्रेक्षकांना आवडतात आणि त्यांचे कौतुकही झाले आहे.

 यावर्षी वैष्णोदेवीच्या उत्सवात तुलसी कुमार यांच्यासह दलेर मेहंदी, अनुराधा पौडवाल, सुखविंदर सिंग हेही गाण्यांच्या कामगिरीचा एक भाग होते, ज्यांनी हा उत्सव यात्रेकरूंसोबत साजरा केला आणि तुलसिंसह दिग्गजांनी शानदार प्रदर्शन केले.



No comments:

Post a Comment

GIVE REVIEW ABOUT OUR UPDATE OR REQUEST

First ever K-Pop and Assamese collab where Aoora has featured and sung Bihu song

  First ever K-Pop and Assamese collab where Aoora has featured and sung Bihu  song titled “Oi Nasoni” along side famous Assamese singer and...