Saturday, December 8, 2018

माधुरीच्या पूर्ण झालेल्या बकेट लिस्ट चा वर्ल्ड टेलिव्हिजन प्रिमियर सोनी मराठीवर
सोनी मराठीवर पहा माधुरीची पूर्ण झालेली बकेट लिस्ट

माधुरी... प्रत्येक मराठी माणसाला भावणारं हास्य... कित्येक वर्ष आपल्या अदांनी जगभरातील चाहत्यांना घायाळ करणारी ही माधुरी कधीतरी आपल्या मराठी चित्रपटात झळकावीही प्रत्येक मराठी मनाची इच्छा... आपल्या चाहत्यांचं मन ओळखून या हास्यसम्राज्ञीने गेल्या संक्रातीला गोड बातमी दिली आणि ती म्हणजे आपल्या मराठी चित्रपटाची... हा चित्रपट म्हणजे... ‘बकेट लिस्ट

माधुरी दिक्षित या हास्यसम्राज्ञीचा पहिलावहिला मराठी चित्रपट,धर्मा प्रोडक्शन्सचं मराठी चित्रपटासृष्टीत पडलेलं पहिलं पाऊल, रणबीर कपूरची मराठी चित्रपटात दिसलेली पहिली झलक तर प्रदर्शनापूर्वीच हाऊसफुल्ल झालेला पहिला मराठी सिनेमा... या आणि अशा कित्येक विशेषणांनी समृध्द ‘बकेट लिस्ट’ आता पहिल्यांदा टेलिव्हिजनवर एंट्री मारणार आहे ते म्हणजे ‘सोनी मराठीच्या माध्यमातून… या चित्रपटाचा वर्ल्ड टेलिव्हिजन प्रिमियर येत्या 16 डिसेंबरला सोनी मराठीवर पाहता येणार आहेआपल्या प्रेक्षकांसोबत अतूट नातं विणणाऱ्या सोनी मराठीने नेहमीच आपलं वेगळेपण जपलं आहे. या वाहिनीवर सध्या सुरू असणऱ्या मालिका असतील, त्यात काम करणारी कलाकार मंडळी असतील किंवा त्यावर दाखवले जाणारे चित्रपट ही प्रत्येक गोष्ट उत्कृष्ट असावी याकडे सोनी मराठीच्या टीमचा कल असतो.

याच जाणीवेतून सोनी मराठी माधुरीची ‘बकेट लिस्टपहिल्यांदा टेलिव्हिजनच्या माध्यमातून प्रेक्षकांच्या भेटीला घेऊन आलं आहे. आपल्या धकाधकीच्या आयुष्यात राहून गेलेल्या गोष्टी पूर्ण करण्यासाठीचा जादुई मंत्रा महाराष्ट्राची धक धक गर्ल माधुरी, ‘बकेट लिस्ट’ च्या निमित्ताने प्रेक्षकांसाठी घेऊन आली होती. आपल्याला आनंद देणाऱ्या गोष्टींची एक यादी केली तर त्या पूर्ण करणं सोपं जातं. या छोट्या-छोट्या गोष्टींमधून मिळणारा आनंद खूप मोठा असतो ज्याने आयुष्य समृध्द होतं जातं... हा संदेश देणारी बकेट लिस्ट प्रेक्षकांसाठी प्रेरणादायी ठरली होती. जगण्याची भाषा बदलून आपलं आयुष्य जगतानाआपल्या आनंदाकडे चुकूनही दुर्लक्ष करू नका ही गोष्ट दिग्दर्शक तेजस प्रभा विजय देऊस्कर यांनी या चित्रपटातून अगदी अचूक मांडली आहे.

विनोदाची झालर असणाऱ्या या चित्रपटात माधुरीबरोबरच सुमित राघवनरेणुका शहाणेवंदना गुप्तेप्रदिप वेलणकरदिलीप प्रभावळकरइला भाटेशुभा खोटे आणि रेशम टिपणीस या कलाकारांची केमिस्ट्री चांगलीच जुळून आली आहे. या सगळ्यांच्याच अभिनयाची ही गोड-तिखट मिसळ तुम्ही नव्याने अनुभवू शकणार आहात सोनी मराठीवर, 16 डिसेंबर ला होणाऱ्या वर्ल्ड टेलिव्हिजन प्रिमियरच्या निमित्ताने... तेव्हा या प्रिमियरला तुमची हजेरी नक्की असू द्या.



Tour to Feast’ powered by Cox & Kings set to redefine Culinary Tourism

~ Introduces unique culinary tours in India crafted by hand-picked food experts ~


Indian cuisine is as diverse as the country itself. Each state has a distinctive culinary journey that reflects the rich cultural identity and fascinating history of India.  Tour to Feast, powered by Cox & Kings was launched to introduce travelers to unique handcrafted delicious journeys across India’s most popular culinary destinations, with a slice of history. Each of these journeys is designed and accompanied by hand-picked experts who will take travelers through the evolution of the indigenous cuisines of each region.

Speaking at the launch, Debolin Sen, Head, Tour to Feast said, “Our distinctly crafted tours take travellers beyond just restaurant tastings, give a taste of a region’s culture through its cuisine. Whether you want to taste food through bazaars, food walks or home dining experiences, cook like a local or just curious to know about the origins of the most celebrated cuisines, we have all that covered under Tour to Feast which promises to offer authentic culinary experiences like no one else.”

Karan Anand, Head, Relationships, Cox & Kings said, “India is a haven for food lovers and each regions culture can be best introduced through its food. We see a substantial increase in the number of tourists integrating culinary tours as part of their travel experiences. In India, each state has unique flavors, delectable cuisines and such amazing stories of bygone eras and their influence on food - the richness of these experiences needs to be presented in a very unique way and through a niche offering like Tour to Feast.”

To begin with, Tour to Feast will offer journeys across the most popular culinary destinations in India like Mumbai, Delhi, Lucknow, Varanasi, Jaipur, Agra and Goa. Travellers can choose from an array of customized culinary holidays.

Tour to Feast – Custom-made Itineraries

-Feast On lets you experience each destination to its fullest — from its historical monuments and bustling markets to cooking classes and sit-down meals with local chefs. This tour is for the traveller who doesn’t want to miss out on any of a destination’s diverse offerings, culinary or otherwise.

-Cook like a Local is for those who enjoy or want to learn how to cook a region’s cuisine and get a deeper understanding of the produce on offer. Expect a mix of cooking classes and demonstrations by local chefs and home cooks, market and farm tours, and fun cocktail workshops.

-Forgotten Worlds plunges travellers into a bygone era via heritage trails, cooking classes, home-dining experiences featuring forgotten recipes, and dying regional art forms. Hop on board to discover the heart of a destination, and understand what it was like before commercialisation took over.

-Foodscapes takes one through the various culinary pockets that make up a destination, giving a deeper understanding of the communities that call it home. Meet locals and learn quintessential home-style recipes, set out on heritage trails, and enjoy street food walks served with a slice of history.

-Eat Retreat is for those who want to get away from the rush hours and the pollution of a city and enjoy the gifts that nature has to offer. Indulge in organic farming activities, spice plantation tours, rustic meals, cooking workshops, and even yoga and meditation sessions.

For more details.log on to www.tourtofeast.com
  
ABOUT COX AND KINGS LTD.: (BSE: 533144 | NSE: COX&KINGS)
Cox & Kings Ltd. (‘C&K') is the oldest travel company in the world and also one of the leading leisure travel groups with operations in 22 countries across four continents. It is one of the most experienced travel companies in the world, having been in operation since 1758. Headquartered in India, C&K has over the last three decades transformed itself into a diversified, multinational travel conglomerate with a focus on the new-age global consumer.
C&K operates in two key verticals; Leisure and Hybrid Hotels.
Cox & Kings is one of the founding members of the World Travel and Tourism Council (WTTC) and also a member of premier industry associations across the world. Over the years the company has won many awards which stand testimony to its excellence in service.

                                    Zee TV serial - Ishq Subhan Allah

Adnan Khan and Eisha Singh had fun time while shooting outdoor in Mumbai for their serial Ishq Subhan Allah. They shot at various location in Mumbai.  Zee TV  Ishq Subhan Allah , telecast at 10 pm - Monday to Friday is produced by Dheeraj Kumar, Zuby Kochar and Sunil Gupta of Creative Eye Ltd .






On the 4th of November at the New York Marathon, international water advocate, Mina Guli, set out on the ambitious individual challenge of running 100 marathons in 100 days to highlight the global water crisis. Having already completed more than 30 of the 100 marathonsthrough the UK, France, Italy, Uzbekistan and India, Mina has experienced first-hand ‘choke points’ that are feeling the impact of the emerging global water crisis.
Mina’s Indian Marathon started on 23rd November in New Delhi and after running through various parts of Haryana, Rajasthan and Gujrat Mina concluded the Indian leg at the iconic Gateway of India in Mumbai. Mina will head to Hong Kong and China after India.
“My journey so far has allowed me to meet so many incredible people and to see the real effects that water shortages are already having on our world,” says Mina. “For many of us, we don’t have a real concept of where our water comes from. We simply turn on a tap and the water is there. To meet children as young as 3 years old walking more than 2km a day to collect water has given me a real appreciation of just how precious water really is.”
Mina’s passion to change how people think about water and have a world where there is enough water for everyone forever is what keeps her going. She has been meeting with local water heroes within each of the regions she is visiting. These water heroes are people who are devoting their time and energy to making a difference to the global water crisis.
“In the UK, for example, I was joined on one of my runs by Dr Liz Goodwin of the World Resource Institute. Liz ran12.3km with me to represent SDG 12.3 which is the sustainable consumption and production patterns,” says Mina. “I learnt from Liz that if we stopped all food wastage we would be able to save 18% of the world’s water, which is a staggering number if you consider that less than 1% of the earth's water is useable by plants, animals and humans as the rest is "locked" in the oceans, ice caps, glaciers etc. We need to stop living as though everything can be replaced and start placing value on our precious resources.”
So how is she feeling after 30 marathons in 30 days? “Exhausted!” she laughs, “But inspired.” Mina, a 48-year old Australian who is based in Hong Kong, is no stranger to long runs. The #RunningDry Expedition follows the 2016 7 Deserts campaign and the 6 River Run in 2017, which saw Mina complete the equivalent of 40 marathons in 40 days down six of the world’s great rivers. Mina aims to create a global community of water savers and change the way we use and think about water. People can follow her journey on social media where she’ll be documenting the entire expedition.
“As a society, we hold the power,” says Mina. “With that power we need to encourage companies and governments to make a real change in the way we not only use, but also view our precious and incredibly scarce water supply.”
Ms. Vanita Bhandari – Managing Director, DBS Business Centers, expressed her thoughts and said “At DBS we try and take every small step to save water as Water is the most essential element and forms a significant part of all three basic needs for humans - Food, Shelter and Clothing. Infact, the consequences of today’s negligent water consumption pattern is unfortunately going to lead towards 40 per cent of our population having no drinking water by 2030 which could impact India’s GDP by 6 per cent*. And at DBS Business Centres we are happy to be associated with the cause and are glad that we could participate in whichever way possible”
Mr. Aditya Bhandari – Director, DBS Business Centers, who is involved in various CSR activities said, “It’s time for the younger generation to take the command in our own hands and lead the initiative from the front, we are enjoying what our elders saved for us and now we have to do the same for our coming generation, we have to assure the world is a better place for all.”
Mrs. Asia Woman of the Universe - Naavnidhi K Wadhwa expressed her excitement saying “I am feeling really happy and proud on meeting Mina Guli, who is showing the world that if determination is there than even a single person can bring a great change. India is a country where we worship the sources of water and call them mothers because of their contribution for our survival, thus it is our duty to conserve these sources for our future generation.” 
Human civilization is facing an unprecedented crisis: a projected 40% shortfall in the availability of fresh water by 2030 under current business-as-usual projections of population and economic growth.
Indian Association
Proxima life is organising the event in India and bubble communication is the official communication partner for the event. BIG FM is the official Radio partner for the event in Mumbai.
To follow Mina’s journey and find out how you can make a real difference in solving our water crisis visit:
Website           www.minaguli.com
Facebook        @MinaGuliWater
Twitter             @MinaGuli
Instagram        @minaguli

*Statistics as per NITI Aayog (National Institute for Transforming India).
ABOUT #RunningDry
Mina and #RunningDry are proudly supported by Colgate and Reebok, as well as the UNESCO World Water Assessment Programme. Other supporting organizations include the Global Water Partnership and the UN Development Programme.
ABOUT MINA GULI
The founder and CEO of Thirst, Mina Guli is a global leader, entrepreneur and adventurer passionate and committed to making a difference in the world. Following a 15-year career as a world leader in climate change that started with law, but progressed quickly to the World Bank and to co-founding boutique investment firm Peony Capital, Mina established Thirst – a non-profit that is solving the water crisis by changing the way we think about water.
To highlight the global water crisis, in 2016 Mina completed the 7 Deserts Run -- running the equivalent of 40 marathons across 7 deserts on 7 continents in 7 weeks. A self-confessed "non-runner", Mina told the stories of some of those affected by the crisis during the run. The success of the expedition encouraged Mina to undertake the 6 River Run in support of the UN’s Sustainable Development Goal 6. She ran 40 marathons in 40 days down 6 of the world’s great rivers on 6 continents. With media coverage around the world, including on CNN, BBC, ITV, ABC and CCTV, Mina’s messages about water have reached more than 4 billion people, inspiring a generation of water heroes.
Mina has been recognized for her leadership: she has been named a Young Global Leader by the World Economic Forum, one of Australia’s most influential women, and by Fortune Magazine in 2016 alongside Angela Merkel, Jeff Bezos, Tim Cook and the Pope as one of the 50 greatest leaders in the world.

ABOUT THIRST
The #RunningDry campaign is organized by Thirst, an international not-for-profit organization focused on educating and promoting action on and solutions to the water crisis. Since its launch in 2012, Thirst has educated more than 2 million students in China, has had more than 600,000 participants in its innovation competitions and now works with more than 1000 qualified volunteers and has the support of the Chinese Government.
Thirst founder and CEO Mina Guli will undertake the #RunningDry campaign.





मुंबई, ४ डिसेंबर २०१८: ना जिवंत ना मृत आहे... ती फक्त अंधाऱ्या रात्रीची कहाणी आहे, एक शापित शक्ती आहे. आपल्या सभोवतीच बेमालूम लपलेली अशी, आहे तरी कोण ती नक्की? गूढ आणि भय यांच्या एका आगळ्या समांतर दुनियेत आपल्या प्रेक्षकांना सफरीवर नेण्यासाठी &TV आणि एकता कपूर यांची बालाजी टेलिफिल्म्स घेऊन येत आहेत – डायन. ही मालिका म्हणजे खिळवून ठेवणारी कथा आहे, एका अशा मुलीची जी आपल्या आजुबाजूच्या जिवलग लोकांच्यात बेमालूमपणे दडून बसलेल्या दुष्ट सैतानी शक्तीला शोधून काढण्याच्या आणि त्या शक्तीच्या योजनांना नेस्तनाबूत करण्याच्या मार्गावर निघालेली आहे. लोकप्रिय टीव्ही कलाकार टीना दत्ता आणि मोहित मल्होत्रा यांच्या प्रमुख भूमिका असलेली ही नवीन थरारक काल्पनिक मालिका सुरु होत आहे, येत्या १५ डिसेंबर २०१८ पासून दर शनिवार आणि रविवारी रात्री ९.०० वाजता फक्त &टीव्हीवर.

डायन ही जान्‍हवी मौर्य (टीना दत्ता) नावाच्या तरुण मुलीची रहस्यमयी कथा आहे. उज्जैन येथे राहणारी जान्‍हवी सुशिक्षित आणि आपल्या कुटुंबाशी जवळकीने जोडली गेलेली मुलगी आहे. अशातच तिच्या गावात आजुबाजूला काही अनपेक्षित, गूढ आणि अनाकलनीय घटना वारंवार घडू लागतात. त्याचा मागोवा घेताना सैतानी शक्तींनी टाकलेल्या एका कावेबाज आणि धोकादायक डावाची अचानक तिला कल्पना येते आणि या साध्यासुध्या जान्‍हवीची काळासोबत अत्यंत चुरशीची स्पर्धा सुरु होते. जीवावरचा गंभीर धोका पत्करून आता जान्‍हवी निश्चय करते, त्या ‘डायन’चा रहस्यभेद करून तिचे अस्तित्व सर्वांसमोर उघड करण्याचा, जी त्यांच्यातील एक भाग होऊन बेमालूम लपून बसलेली आहे. जान्‍हवीच्या या थरारक आणि धोकादायक मोहिमेत तिची साथ द्यायला पुढे येतो, तिचा बालपणीचा मित्र आणि मनातून तिच्यावर प्रेम करणारा गर्भश्रीमंत व धाडसी आकर्ष शर्मा (मोहित मल्होत्रा). त्यांच्या जोडीला अमित ठाकूर, आकाश तलवार, रिशिता नाग, कनिका शिवपुरी, प्रभात भट्टाचार्य, प्रिया भाटीजा या लोकप्रिय आणि नामांकित कलाकारांनी देखील आपल्या विविध भूमिकांद्वारे या मालिकेत अनोखे रंग भरलेले आहेत.

या नव्या मालिकेबद्दल बोलताना &TVचे प्रमुख विष्णू शंकर म्हणाले, “आमच्या प्रेक्षकांना सातत्याने नाविन्यपूर्ण आणि रोचक रंजक मनोरंजनाची मेजवानी देत राहणे, हे &TV मध्ये आमचे मुख्य ध्येय आहे. त्यामुळेच नेहमीपेक्षा वेगळे, आजवर चोखाळले न गेलेले विषय आणि सादरीकरण घेऊन प्रेक्षकांसमोर येताना आम्ही कायम अत्यंत उल्हसित असतो. 'लाल इश्क' मालिकेद्वारे अतिमानवी जग आणि प्रेम यांची सांगड घालणारे आम्ही सर्वप्रथम होतो आणि या मालिकेने जीईसी श्रेणीत एक अत्यंत आगळे आणि अव्वल स्थान निर्माण केले. यामुळे आम्हाला आणखी प्रोत्साहन मिळाले असून आमच्या डायन या नवीन मालिकेत आम्ही थरारक भय आणि गूढ रहस्य यांची गुंफण केलेली आहे. येत्या १५ डिसेंबरपासून रात्री ९.०० च्या प्राईमटाईम वेळेत ही मालिका प्रेक्षकांचे वीकेंड थरारक करून टाकणार आहे. आपल्या आजुबाजूच्या लोकांच्यात दडून बसलेल्या दुष्ट सैतानी शक्तीला शोधून तिच्या योजनांना नेस्तनाबूत करण्याच्या मार्गावर निघालेल्या जान्‍हवी मौर्य या तरुण मुलीची ही कथा आहे. या प्रोजेक्टसाठी एकता कपूर आणि बालाजी टेलिफिल्म्ससोबत सहयोग करताना आम्हाला अत्यंत आनंद होत असून त्यांच्या टीमचे आम्ही &TV परिवारात अंतःकरणपूर्वक स्वागत करतो.”

आपल्या मालिकेबाबत बोलताना बालाजी टेलिफिल्म्सच्या एकता कपूर म्हणाल्या, “संपूर्ण टीम आणि मी 'डायन' सादर करताना अत्यंत उत्‍साहित आहोत. ही मालिका तयार करण्यासाठी गेल्या काही महिन्यात आम्ही अतिशय कठोर परिश्रम घेतले आहेत. आणि &TV सोबत ते सारे परिश्रम, ती मेहनत एवढ्या सुरेखप्रकारे प्रत्यक्ष साकार होत असल्याचे पाहून आम्हाला अतिशय आनंद होत आहे. मालिकेतील प्रमुख पात्र असलेल्या जान्‍हवीच्‍या डायनचे रहस्य शोधून काढण्याच्या प्रवासावर प्रेक्षकांना घेऊन जाणारी ही मालिका भय, थरार, गूढ, रहस्य, नाट्य, रोमान्स अशा सर्वच अनुभूतींचा उत्कृष्ट मिलाफ असून प्रेक्षकांना एक सर्वांगीण उत्कृष्ट असे मनोरंजन यातून मिळणार आहे. कलाकारांची एक जबरदस्त सुरेख अशी टीम या मालिकेत एकत्र आली असून त्यांच्या जोडीला मालिकेतील कथा प्रेक्षकांना अद्भुतप्रकारे गुंगवून ठेवेल आणि त्याचवेळी पुढे काय होणार याची उत्कंठा शिगेला पोचवेल याची आम्हाला खात्री आहे. भयकथा या प्रकारातील निर्मिती करताना मला खूप मजा आली आणि प्रेक्षकांकडूनही त्याला मोठी दाद मिळाली याचे समाधान वाटते. यावेळी सुद्धा आम्ही एक निर्विवाद विजेती कलाकृती साकारली असल्याचा मला विश्‍वास वाटतो आहे. परमेश्वराच्या आशीर्वादाने आता आम्ही ही मालिका प्रेक्षकांच्या स्वाधीन सुपूर्द करत आहोत.”

या आधी विविध भूमिका यशस्वीपणे पार पडलेली गुणवान अभिनेत्री टीना दत्ता म्हणाली, “जान्‍हवीची भूमिका करण्यासाठी माझी निवड झाली आणि बालाजी टेलिफिल्म्स व एकता यांच्यासोबत पुन्हा काम करण्याची संधी मिळाली याबद्दल मला आनंद तसेच कृतज्ञता वाटते. भय-रहस्य या प्रकाराला प्रेक्षकांकडून चांगला मोठ्या प्रमाणावर प्रतिसाद मिळालेला आहे आणि या प्रकारात पदार्पण करायला मिळाले याबद्दल मी खूपच उत्‍साहित झालेले आहे. जान्‍हवीचे पात्र मी आजवर साकारलेल्या सर्वच भूमिकांपेक्षा खूप वेगळे आहे. एका साध्यासुध्या मुलीपासून ते प्रचंड खंबीर आणि एकेवेळी स्वतःच्या जीवनातील राक्षसांशी सामना करणाऱ्या धाडसी मुलीत झालेले तिचे परिवर्तन अनोखे आहे. एका सध्यासुध्या मुलीने अतिमानवी शक्तीशी दिलेला लढा आणि आपल्या जिवलगांच्यात दडून बसलेल्या डायनचा पर्दाफाश करण्याचा तिचा प्रवास यांची ही अत्यंत थरारक अशी कहाणी आहे.”

मालिकेतील प्रमुख पुरुष भूमिका साकारणारा लोकप्रिय अभिनेता मोहित मल्होत्रा म्हणाला, ''&TV सोबत माझी ही दुसरी मालिका आहे. आणि माझ्यासाठी बालाजी टेलिफिल्म्स हे जणू दुसरे घरच असल्यासारखे आहे. त्यामुळे मालिकेतील प्रमुख पुरुष पात्र असलेल्या आकर्ष शर्माची भूमिका साकारताना मला अतिशय आनंद झाला. डायन ही एक भय-रहस्य प्रकारची मालिका असून मी गेल्या कित्येक काळापासून अशा प्रकारच्या कथेची वाट चोखाळण्याच्या प्रतिक्षेत होतो, त्यामुळे ही संधी मिळताच मी ती सोडणे शक्यच नव्हते. रहस्य आणि भय यांचा मिलाफ झाल्यामुळे हा प्रकार अतिशय रंजक आणि उत्कंठावर्धक बनला आहे. माझ्या आकर्ष या पात्राची कथेत अतिशय महत्वपूर्ण भूमिका आहे. तो केवळ जान्‍हवीचे प्रेमपात्र नाही तर संपूर्ण कथेमध्ये तिचा सातत्यपूर्ण सहकारी देखील आहे.”

जादूटोणा आणि मंत्र तंत्र यांच्या गहनगूढ आणि मिट्ट काळोख्या रस्त्यांवरून आपल्या दैवाने आखलेला प्रवास करणारी डायन प्रेक्षकांच्या मनामध्ये अनेक गहन प्रश्न निर्माण करणार आहे. डायनच्या मागे दडलेले गूढ रहस्य शोधून काढण्यात जाह्नवीला यश मिळेल? की स्वतःच्या त्या सैतानाच्या सावलीमध्ये कुठेतरी हरवून जाईल? तिच्या अस्तित्वाचे गूढ आणि तिच्या प्रकटीकरणाचे अनोखे अपारंपरिक रूप यांच्याद्वारे &TV सामोरे आणत आहे, एक असे जग जिथे प्रत्येक कोपऱ्यात सैतानी कावा दडलेला आहे, जिथे प्रत्येक गोष्ट खरी वाटते, पण तरीही कुठलीच खरी नसते.

तेव्हा चला 'डायन'च्या एका अनोख्या रहस्यमयी दुनियेची सफर करूया, येत्या १५ डिसेंबर २०१८ पासून दर शनिवार आणि रविवारी रात्री ९.०० वाजता फक्त &TV वर

About &TV
Launched in 2015, &TV is the flagship Hindi GEC of the ‘&’ bouquet of channels from Zee Entertainment Enterprises Limited (ZEEL), a global media and entertainment company. Staying true to the personification of the Ampersand, &TV’s brand philosophy ‘Hain Khaas Har Andaaz’ celebrates the multiple personas of today’s Indian as they actualize the various ‘&s’ in their life. The channel’s content is designed in sync with its core proposition, offering diversified content and unified viewing experience. Some of its unique offerings include popular shows like Bhabhiji Ghar Par Hain, Paramavatar Shri Krishna, Meri Hanikarak Biwi, Perfect Pati, Vikram Betaal Ki Rahasya Gaatha and Love Me India amongst others. &TV is available in SD and HD across all Cable and DTH platforms and enjoys a leading presence in international markets including Asia Pacific, Europe, the Middle East and Americas. Viewed by the urban and premium audience, &TV is fast gaining popularity across territories.

Stay tuned to &TV shows on ZEE5 and our social media platforms like Twitter - @AndTVOfficial; Facebook – AndTVOfficial and Instagram – andtvofficial.












टाटा स्कायवर मराठी प्रेक्षकांच्या हक्काची 'सोनी मराठी' वाहिनी पुन्हा सुरळीतपणे सुरू

१९ ऑगस्टपासून सुरू झालेल्या सोनी मराठीया मनोरंजनाच्या वाहिनीने आपल्या हलक्या-फुलक्या, गमतीशीर, प्रेमळ मालिकेच्या जोरावर प्रेक्षकांच्या मनात हक्काची जागा केली आहे. केवळ मालिकेतून प्रेक्षकांचे मनोरंजन न करता सोनी मराठी वाहिनी लोकप्रिय ठरलेल्या चित्रपटांचा वर्ल्ड टेलिव्हिजन प्रीमियर देखील आयोजित करत आहेत.

हम बने तुम बने सारखा कौटुंबिक, प्रेक्षकांना टेन्शन विसरून हसायला लावणारा महाराष्ट्राची हस्यजत्रा, तर छोट्या उस्तादांना ताल थिरकायला लावणारा सुपर डान्सर महाराष्ट्र यांसारखे अनेक सोनी मराठीवरील कार्यक्रम मध्यंतरी काही कारणास्तव टाटा स्कायच्या ग्राहकांना पाहता आले नाही. याविषयी प्रेक्षकांनी जरी खंत व्यक्त केली असली तरी ही वाहिनी पाहायला मिळावी यासाठी प्रेक्षकांनी टाटा स्कायकडे मागणी केली होती. 

प्रेक्षकांच्या सततच्या मागणीमुळे आता टाटा स्कायवर चॅनेल नंबर #१२२० वर ही वाहिनी आता उपलब्ध करण्यात आली आहे. नुकतेच लाँच झालेल्या सोनी मराठीवर कौटुंबिक मालिका, कॉमेडी शो, रिऍलिटी शो चालू आहेत आणि टाटा स्कायवर सोनी उपलब्ध नसल्यामुळे मराठी प्रेक्षक वर्गाला हे मनोरंजक कार्यक्रम पाहायला मिळाले नाही. प्रेक्षक हे मायबाप आहेत आणि सोनी मराठीने प्रेक्षकांना कार्यक्रमातून जो विषय प्रेक्षकांना दिला आहे तो प्रेक्षकांच्या पसंतीस उतरला आहे. यामुळेच प्रेक्षकांची या वाहिनीसाठी असलेली आवड लक्षात घेता, टाटा स्कायने त्यांच्या चॅनेल लिस्टमध्ये खास प्रेक्षकांसाठी चॅनेल नंबर #१२२० वर ही वाहिनी उपलब्ध केली. एकंदरीत, काय तर... ही वाहिनी मिळवण्यासाठी प्रेक्षकांनी आपले प्रयत्न चालू ठेवले होते आणि आता टाटा स्कायवर आपण ही सोनी मराठी वाहिनी पाहू शकतो हा खरं तर प्रेक्षक वर्गाचा विजय आहे.

तसेच सोनी मराठी वाहिनीकडून मनोरंजन चालू ठेवण्यासाठी प्रेक्षकांनी टाटा स्कायला केलेल्या सततच्या मागणीवरून सोनी मराठीची लोकप्रियता आणि मराठी प्रेक्षकांकडून या वहिनीला मिळालेले सर्वप्रथम प्राधान्य हे पुन्हा एकदा दिसून आले.




'इलू इलू' म्हणत एलीची मराठी चित्रपटात एंट्री

  'इलू इलू' म्हणत एलीची मराठी चित्रपटात एंट्री एकीकडे मराठी चित्रपट देशविदेशातील चित्रपट महोत्सवांमध्ये बाजी मारत आहेत, तर दुसरीकडे ...