Saturday, January 11, 2020

Angela Krislinzki’s classical training helped her belly dance with gusto!

When you are trained in traditional dance forms, you can easily master the Western moves. More so when your love for dancing transcends all.

Actor Angela Krislinzki is a trained classical and jazz dancer, and it is this learning that helped her master the belly dance art form for a music video.
Reveals Angela, “I love dancing. It is my calming force. When I dance, I forget everything. It is just me and my art as one.”

It is this bonding that enabled Angela to give the nod for belly dancing in a video. “I watched YouTube and learnt the nuances. There are innumerable videos by experts who actually teach you to learn and better yourself in each dance form. For me, YouTube was my Guru and I learnt to belly dance from there only. You can say I am Eklavya and YouTube is my Dronacharya.” Grins Angela.

Check out Angela Krislinzki’s music video ‘Ishq Ka Raja’ by Addy Nagar to see how Angela learnt from her guru!


"मैं एकलव्य हूं और युट्युब मेरे गुरु द्रोणाचार्य है" - एंजेला क्रिस्लिंज्की

जब आप पारंपरिक नृत्य रूपों में प्रशिक्षित होते हैं, तो आप आसानी से पश्चिमी शैली में दक्षता हासिल कर सकते हैं। फिर नृत्य से प्यार सब सीमाये पार कर जाता है।

अभिनेत्री एंजेला क्रिस्लिंज्की एक प्रशिक्षित शास्त्रीय और जैज़ नर्तकी हैं, और इस प्रशिक्षण ने उन्हें एक संगीत वीडियो के लिए बेली डान्स शैली को पेश करने में सहज बनाया। एंजेला कहती है  "मुझे नृत्य करना पसंद है। यही मेरी ताकत है । जब मैं नृत्य करती  हूं, तो मैं सब कुछ भूल जाती हूं। बस मैं और मेरी कला ही होते है। "

नृत्य के प्रति उसका  प्यार और इस रिश्ते की वजह से ही एंजेला ने म्यूजिक वीडियो में बेली डांस करने के लिये हामी भरी। “मैंने युट्युब पर कुछ वीडियो देखे और उन्हें करने का तरीका सीखा। इन में विशेषज्ञों द्वारा अपलोड किए गए कई वीडियो हैं, जो आपके लिए सीखना और प्रत्येक नृत्य रूप में कुशल बनने में मददगार साबीत होते हैं। मेरे लिए, YouTube मेरे गुरु थे और यहीं से मैंने बेली डान्स शैली करना सीखा। आप कह सकते हैं कि मैं एकलव्य हूं और YouTube मेरा गुरु द्रोणाचार्य है। ", एंजेला ने  मुस्कुराते हुए कहा।

एंजेला के इसी नृत्य कला को देखिये और उनके और अ‍ॅडी नगर के  म्युजिक विडिओ ‘इश्क का राजा’ जरूर देखिये !


अँजेला क्रिस्लिंज्की : "मी एकलव्य आहे आणि युट्युब माझे गुरू द्रोणाचार्य"

जेव्हा आपल्याला पारंपारिक नृत्य प्रकारांचे प्रशिक्षण दिले जाते, तेव्हा आपण सहजपणे पाश्चात्य शैलीमध्ये प्राविण्य  मिळवू शकता. तेव्हा नृत्यावरील प्रेम सर्व काही ओलांडते.

अभिनेत्री अँजेला क्रिस्लिंझकी ही एक प्रशिक्षित शास्त्रीय आणि जाझ नृत्यांगना आहे आणि ह्या प्रशिक्षणामुळे तिला एका म्युझिक व्हिडिओसाठी बेली डान्स कला शैली सादर करण्यात मदत झाली. अँजेला व्यक्त झाली की, “मला नृत्य करायला आवडते. ही माझी शक्ती आहे. जेव्हा मी नृत्य करते, तेव्हा मी सर्वकाही विसरते. फक्त मी आणि माझी कला. ”

या नात्यामुळेच अँजेलाला म्युजिक व्हिडिओमध्ये बेली डान्स करण्यास होकार देण्यास शक्य झाले. “मी यूट्यूब वरील काही व्हिडिओज पाहिले आणि बारकावे शिकले. तज्ञांद्वारा अपलोड केलेले असंख्य व्हिडिओ आहेत, जे आपल्याला प्रत्येक नृत्य प्रकारात स्वत: हुन शिकण्यास आणि स्वत: ला प्राविण्य मिळवण्यात सहज शक्य करतात. माझ्यासाठी, यूट्यूब माझे गुरु होते आणि मी तिथूनच बेली डान्स करायला शिकले. आपण म्हणू शकता की मी एकलव्य आहे आणि युट्युब माझे गुरू द्रोणाचार्य आहे. ” हसत अँजेला म्हणाली.


अँजेला आपल्या गुरूंकडून कशी शिकली हे पहाण्यासाठी अ‍ॅडी नगरचा अँजेला क्रिस्लिंझकीचा संगीत व्हिडिओ ‘इश्क का राजा’ नक्की पहा!



No comments:

Post a Comment

GIVE REVIEW ABOUT OUR UPDATE OR REQUEST

Heeramandi The Diamond Bazar

Heeramandi The Diamond Bazar   Mr Cartwright @jasonshah and Fareedan @aslisona winning hearts for their sizzling chemistry in Sanjay Leela B...