Tuesday, August 8, 2023

सुष्मिता सेन श्रीगौरी सावंतच्या भूमिकेत ताली या मालिकेत मधील तृतीय लिंगला ओळख मिळवून देण्यासाठी शौर्य लढा देतांना दिसणार आहे, १५ ऑगस्ट रोजी जिओ सिनेमा वर प्रदर्शित होत आहे

सुष्मिता सेन श्रीगौरी सावंतच्या भूमिकेत ताली या मालिकेत मधील तृतीय लिंगला  ओळख मिळवून देण्यासाठी शौर्य लढा देतांना दिसणार आहे, १५ ऑगस्ट रोजी जिओ सिनेमा वर प्रदर्शित होत आहे

 येथे ट्रेलर पहा: https://www.youtube.com/watch?v=gBFczsrs0_c

नॅशनल, ७ ऑगस्ट २०२३: सुष्मिता सेन स्टारर नवीन मूळ मालिका, ताली- बजाऊँगी नहीं, बजवाऊँगी, ट्रान्सजेंडर कार्यकर्त्या श्रीगौरी सावंत यांच्या प्रेरणादायी जीवनावर आधारित चित्रपट 15 ऑगस्ट रोजी जिओ सिनेमा वर प्रदर्शित होणार आहे . अर्जुन सिंग बरन आणि कार्तक डी निशानदार यांनी निर्मित , राष्ट्रीय पुरस्कार विजेते दिग्दर्शक रवी जाधव दिग्दर्शित , क्षितिज पटवर्धन लिखित , आणि अर्जुन सिंग बरन, कार्तिक डी निशानदार यांनी निर्मित (GSEAMS प्रॉडक्शन) आणि अफीफा नाडियादवालाद्वारे सह-निर्मित, या मालिकेत श्रीगौरी सावंतची क्रांतिकारी कथा आणि भारतातील तृतीय लिंग योग्य ओळख मिळवून देण्यासाठी तिची धडपड दिसून येईल. या मालिकेत सुष्मिता सेनचे ट्रान्सजेंडर कार्यकर्ती म्हणून प्रभावी भूमिका निभावली आहे , तिच्या आयुष्याच्या सर्वात दमदार भूमिकेत ती दिसणार आहे आणि त्यामुळे  स्वातंत्र्यदिनी  रिलीजची होणाऱ्या या मालिके कडे सर्वांचे लक्ष लागलेले आहे.

ताली- बजाऊँगी नाही , बजवाऊँगी श्रीगौरी सावंत यांच्या जीवनातील संकटे आणि संकटांवर प्रकाश टाकते तिचे गणेश ते गौरी असे धाडसी रूपांतर आणि त्यामुळे तिला भोगावे लागलेला भेदभावतिचा मातृत्वाचा धाडसी प्रवास; आणि धाडसी संघर्ष  ज्यामुळे भारतातील प्रत्येक अधिकृत दस्तऐवजावर तृतीय लिंगाचा समावेश आणि ओळख झाली. एका प्रेरणादायी कथानकासह, ही मालिका काही विचार करायला लावणाऱ्या संवादांसह एक जीवावर आघात करते, ती आवर्जून पाहावी अशी ही मालिका आहे !

सुष्मिता सेनने श्रीगौरी सावंतच्या तिच्या दमदार व्यक्तिरेखेवर भाष्य केले, " जेव्हा मला पहिल्यांदा तालीची भूमिका ऑफर करण्यात आली, तेव्हा मी मनातल्या मनात होम्हटलं, पण मला अधिकृतपणे टीममध्ये सामील व्हायला ६+ महिने लागले. ही मोठी जबाबदारी पेलण्यास मी पूर्णपणे तयार आहे. मी माझे संशोधन केले आहे आणि मी या आव्हानाला सामोरे जाण्यासाठी तयार आहे. श्रीगौरी सावंत यांच्याशी माझे सखोल नाते आहे आणि त्यांच्यासोबत काम करण्याचे भाग्य मला लाभले आहे. श्रीगौरी खरोखरच एक उल्लेखनीय व्यक्ती आहे. सर्वसमावेशकतेच्या दृष्टीने अजून बरेच काम करायचे आहे आणि मला विश्वास आहे की ताली हे याचे एक प्रमुख उदाहरण आहे. शक्तीचा एक स्रोत आहे जो चेतनेचे परिवर्तन सुलभ करू शकतो.

श्रीगौरी सावंत यांनी देखील सांगितले की, माझ्या कथेला संवेदनशीलतेने हाताळल्याबद्दल मी तालीच्या संपूर्ण टीमची फार फार आभारी आहे. सुष्मिताला भेटल्यानंतर आणि संवाद साधल्यानंतर आणि तिने माझ्या सर्व बारकावे जिवंत करण्यासाठी किती मेहनत घेतली हे पाहिल्यानंतर, मी माझ्या स्वतःच्या पात्राला न्याय देऊ शकेन असे मला वाटले नाही. तिने माझा अनुभव अगदी प्रामाणिकपणे मांडला आहे. एक महत्त्वाची कथा दाखवल्याबद्दल मी निर्माते आणि शोच्या संपूर्ण टीमची आभारी आहे. हा केवळ माझा प्रवास नाही; हा माझ्या लोकांचा आणि माझ्या आजूबाजूच्या अनेक लोकांचा प्रवास आणि अनुभव आहे, जे समाजात मूलभूत हक्कांसाठी लढत आहेत. हा शो काही कठीण प्रश्न उपस्थित करतो जे आशा आहे की ट्रान्सजेंडर्सबद्दल समाजाचा दृष्टीकोन बदलू शकेल. गली से ताली तक का सफर मेरे लिए बोहोत ही भावनिक प्रवास रहा है. माझी कथा माझ्या समुदायाकडे पाहण्याचा लोकांचा दृष्टीकोन सकारात्मक बदल घडवून आणण्यास कारणीभूत ठरली तर मला माझा जीवनाचे सार्थक झाल्यासारखे  वाटेल.

श्रीगौरी सावंत यांचा भारतातील थर्ड जेंडरसाठी धैर्यशील लढ्यावर आधारित मालिका  ताली- बजाऊँगी नहीं, बजवाऊँगी, जिओ सिनेमा वर १५ ऑगस्टला प्रदर्शित  होत आहे. हि मालिका आवर्जून बघावी



 

 


 

No comments:

Post a Comment

GIVE REVIEW ABOUT OUR UPDATE OR REQUEST

हॉलिवूडची रहस्यमय ‘भुताटकी’ भेटायला येत आहे अल्ट्रा झकास ओटीटीवर!

 हॉलिवूडची रहस्यमय ‘भुताटकी’  भेटायला   येत आहे अल्ट्रा झकास ओटीटीवर!  रसिक प्रेक्षकांचं चित्त वेधून घेणारा हॉलीवूडचा सुपरहिट रहस्यमय चित्रप...